ผลการคลังไตรมาสที่ 4 ของ Mohegan เน้นการเติบโตและการกระจายอำนาจ

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมชนเผ่าโมเฮแกน พึ่งจะเผยผลการคลังไตรมาสที่สี่จบลง 30 ก.ย. 2023 ซึ่งแสดงให้มองเห็นถึงความก้าวหน้าที่โดดเด่นใน การกระจายรายได้ แม้ว่าจะส่งผลลัพธ์ที่ไม่สอดคล้องกันในตัวชี้วัดบางตัวความทุ่มเทของ บริษัท ต่อลูกค้าและบุคลากรยังเป็นเหตุให้มันไม่เหมือนกับคู่แข่ง ในฐานะผู้บริหาร ยังคงมั่นใจ ในโอกาสปี 2024 โดยให้ความหวังอย่างมีนัยสำคัญ ในสถานที่ใหม่และวางแผนไว้

ความพ่ายบางอย่างชดเชยรายได้เป็นประวัติ

รายได้สุทธิโดยรวมสำหรับการดำเนินงาน Mohegan เพิ่มขึ้นเป็น 444.3 ล้านเหรียญ ซึ่งทำเครื่องหมายที่ได้รับการยกย่อง เพิ่มขึ้น 7.6% ในการเปรียบเทียบรายปีต่อปีการมากขึ้นนี้ก่อให้เกิดรายได้สุทธิรวมเป็นประวัติการณ์ 2023 1.67 พันล้านดอลลาร์ซึ่งยืนยันกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จของ บริษัท อีกครั้ง EBITDA ที่ปรับแล้ว ในทำนองเดียวกัน ลดลงต่ำลงมากยิ่งกว่าสถิติเต็มปีของปี 2022 ที่ 403.9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งปรับตัวอยู่ที่ 399.9 ล้านเหรียญ สำหรับปี 2023

อย่างไรก็ตาม การดูเมตริกแต่ละตัวที่ครอบคลุมมากขึ้น แสดงให้เห็นว่ารายได้จากการดำเนินงานทั้งหมดประสบกับ ลดลง 24%, รวม 48 ล้านเหรียญ.ยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้นคือรายได้สุทธิที่เกิดจาก Mohegan ซึ่งมีความคิดเห็นว่า ลดลง 116%พักที่ -19.9 ล้านเหรียญ นอกเหนือจากนี้ EBITDA ที่ปรับแล้วสำหรับผลการดำเนินงานทั้งหมดได้มองเห็นถึง ลดลง 11.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีจำนวน 88 ล้านเหรียญ

ผลของแต่ละสถานที่ยังคงผสมผสาน

คำตอบเหล่านี้เป็นสาเหตุหลักจาก การแสดงที่ไม่สอด คล้องกัน ของคุณสมบัติแต่ละบุคคล โมเฮแกน เพนซิลเวเนีย เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีผลงานดีที่สุด ซึ่งชดเชยได้ ลดลง 3% ในรายได้สุทธิถึง 62.8 ล้านเหรียญ ด้วย มากขึ้น 4% ใน EBITDA ที่ปรับแล้วและ a เพิ่มขึ้น 4% ในรายได้สุทธิทั่วไปอย่างไรก็ตามโรงแรมอื่น ๆ แย่ลงอย่างเห็นได้ชัด

ไนแอกรา โรงแรม เพิ่มขึ้น 5% ในรายได้สุทธิถึง 88.7 ล้านเหรียญ ไม่สะท้อนให้เห็นในตัวชี้วัดอื่นๆตามที่แก้ไข EBITDA ลดลง 21% ไปยัง 14 ล้านเหรียญในขณะที่รายได้สุทธิที่ระบุได้ ลดลง 59% ไปยัง 5 ล้านเหรียญ. โมเฮแกน ซัน ทำได้เลวร้ายเพิ่มขึ้น ด้วยรายได้สุทธิ ลดลง 5% ไปยัง 224 ล้านเหรียญ และแก้ไข EBITDA ที่ตกลงมาจากหน้าผา ลดลง 134% ไปยัง 56 ล้านเหรียญ

Mohegan มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของมัน

แม้จะมีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ทุนการดำเนินงานที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้โมเฮแกนมี nและขาดทุน 18.8 ล้านดอลลาร์ สำหรับไตรมาส ก ลดลงอย่างเร็ว จากรายได้สุทธิ 29.6 ล้านดอลลาร์ไตรมาสที่ 4 2022อย่างไรก็ตาม ฝ่ายบริหารบริษัทยังคงอยู่ มั่นใจในทิศทาง ในฐานะซีอีโอ เรย์มอนด์ ไพนอลต์ มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการลุกสนานในการเล่นเกมออนไลน์ของ Mohegan และความสำเร็จของสถานที่ใหม่ของ Mohegan

เรามีความยินดีเป็นพิเศษกับประสิทธิภาพของทีมงานดิจิทัลของพวกเราเรายังตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการ เปิดกิจการใหม่ล่าสุดของพวกเรา Mohegan INSPIRE และความสามารถของอสังหาริมทรัพย์ในการขับเคลื่อนการเติบโตเพิ่มเติมให้กับองค์กร

เรย์มอนด์ ปีนอลต์ ซีอีโอโมเฮแกน เกมแอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

แนวทางที่หลากหลายของ บริษัท และล่าสุดของบริษัท ริเริ่มเชิงกลยุทธ์ ยังคงเป็นจุดโฟกัสที่สำคัญในการนำทางภูมิทัศน์การเล่นเกมเพื่อให้แน่ใจว่า ความยืดหยุ่นและการเติบโตอย่างตลอด แม้ว่าจะมีสภาวะตลาดแบบไดนามิกMohegan ได้แสดงให้มองเห็นถึงความสามารถในการใช้ประโยชน์จากการลงทุน ด้วยเหตุนี้ปี 2024 จึงหวังว่าจะนำมาซึ่งการลงทุน ความสำเร็จที่ยั่งยืน สำหรับผู้ประกอบการชนเผ่า